Tổng Đài Zycoo Call Center Coo S30
55.000.000₫ (Chưa VAT)
60,500,000₫ (Full VAT)
Zycoo S30 giải pháp tông đài chuyên nghiệp bao gồm các tính năng tổng đài ip, callcenter, tích hợp CRM: Hỗ trợ 60 Agents + 120 User + 30 cuộc gọi đống thời
Sản xuất: Zycoo China
Bảo hành : 24 tháng
Chi tiết
Tổng đài Zycoo Call Center Coo S30 chính hãng
Tổng đài Zycoo Call Center Coo S30 áp dụng với công nghệ WebRTC
Là công nghệ để hỗ trợ Window Pop-up, CRM, ACD, báo cáo thống kê. Tổng đài này giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí vận hành và cải thiện năng suất cho tiếp thị kinh doanh, dịch vụ hậu mãi, quảng bá sản phẩm và quản lý truyền thông. Tổng đài Zycoo Coo S30 bao gồm các tính năng tổng đài IP, như thư thoại, cuộc gọi video, phân trang và liên lạc, IVR, ghi âm cuộc gọi. Các tính năng của trung tâm cuộc gọi bao gồm cửa sổ bật lên cuộc gọi, ACD, hàng đợi cuộc gọi.
Cấu hình của tổng đài Call Center Coo S30
- Hỗ trợ 60 Agents
- Hỗ trợ tối đa 120 User
- Hỗ trợ 30 cuộc gọi đống thời
- Popup thông tin cuộc gọi ( ghi chú tick note cuộc gọi )
- Click – to – Call cuộc gọi
- Call hàng đợi
- Call Reminder ( nhắc gọi lại)
- Import, Export Dữ liệu trên hệ thống
- Auto Dial ( tạo kịch bản, tự động gọi lại dùng để khảo sát dịch vụ phản hồi từ khách hàng )
- Tích hợp sẵn Mini CRM
- Giám sát toàn bộ cuộc gọi trực tiếp
- Nhắc thầm hoặc giám sát toàn bộ Agents online
Tính năng của tổng đài Zycoo Call Center Coo S30
- Ghi âm cuộc gọi : Có thể ghi âm lại toàn bộ các cuộc đàm thoại của tổng đài viên, lựa chọn cuộc gọi cần ghi âm lại và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết
- Web Agents : giúp các tổng đài viên có thể thực hiện và trả lời trực tiếp các cuộc gọi từ tổng đài trung tâm qua giao diện Web và một tai nghe chuyên dụng tích hợp mic mà không cần đến điện thoại IP
- Lời chào tự động – IVR : có thể tùy chỉnh trong thời gian chờ cho mọi cuộc gọi vào của khách hàng, phát nhạc hoặc cho họ biết số máy lẻ của từng tổng đài viên. Tổng đài trung tâm có thể thực hiện một cách dễ dàng
- Tích hợp hệ thống crm: Giúp lưu lại số điện thoại, email, tên khách hàng, tên công ty và thực hiện tác vụ gọi tự động
Ngoài ra tổng đài trung tâm còn có thể tích hợp với các CRM của bên thứ 3 như ZOHO - Lên lịch, tạo cuộc gọi tự động : Dành cho các trung tâm thực hiện gọi ra, chất lượng cuộc gọi là chỉ số cốta lõi. Tổng đài trung tâm mang đến tính năng lên lịch tạo cuộc gọi tự động. Bạn có thể upload thông tin khách hàng và giao nhiệm vụ cho từng tổng đài viên. Tổng đài viên sẽ thực hiện bật gọi tự động mà không cần quay số.
Tổng đài Zycoo Call Center Coo S30 Giá Luôn Tốt Nhất Tại Maitel
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Hãy chát ngay với nhân viên online của chúng tôi từ 8h30 tới 7h tối để được giải đáp miễn phí các câu hỏi thường gặp.
- Hotline: 093 696 68 86
- Website: https://maitel.vn/
- Địa Chỉ: 184 Đ. Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 Hàng ngày – ( Làm cả Thứ 7 & CN)
Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm | Zycoo S30 | ||||
---|---|---|---|---|---|
Thông số: |
Tính năng tổng đài điện thoại Zycoo CooCenter S30
|
||||
Color |