Bộ Đàm Nhà Hàng [Lợi ích và Kinh nghiệm mua từ Chuyên Gia]

BỘ ĐÀM NHÀ HÀNG

Cuộc sống ngày nay đã dễ dàng hơn khi có các thiết bị công nghệ hỗ trợ, đặc biệt trong lĩnh vực nhà hàng lại càng không thể thiếu. Để việc vận hành tại nhà hàng được trơn tru hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian thì sử dụng bộ đàm nhà hàng là điều hết sức thông minh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ công dụng và lợi ích của bộ đàm nhà hàng. Trong bài viết này, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này trước khi mua bộ đàm nhà hàng.

Vì sao chúng ta nên dùng bộ đàm cho nhà hàng

Bộ đàm chính là giải pháp tuyệt vời dành cho nhà hàng nhằm tăng năng suất lao động và hỗ trợ việc phục vụ khách hàng được chu đáo và nhanh chóng. Đặc biệt là đối với các nhà hàng sân vườn hay nhà hàng rộng lớn, có nhiều tầng, việc sử dụng bộ đàm sẽ giúp nhân viên thuận lợi cho việc truyền tải thông tin nhanh chóng hơn.

Bộ đàm nhà hàng hỗ trợ rất nhiều cho nhân viên trong quá trình làm việc

Bên cạnh đó việc xử lý cũng hiệu quả và chính xác, hỗ trợ khách hàng được liên tục và kịp thời. Đồng thời cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhà hàng trong mắt mỗi thực khách. Với những tính năng vượt trội cùng những ưu điểm thuận tiện, máy bộ đàm nhà hàng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, trong đó như:

  • Giúp nhân viên trao đổi thông tin tức thì, đảm bảo thông tin luôn được truyền tải 24/24, công việc trong nhà hàng sẽ diễn ra được xuyên suốt, từ đó quy trình làm việc cũng sẽ không bị gián đoạn, luôn được mạch lạc và rõ ràng.
  • Tốc độ truyền đạt nhanh chóng, không tốn kém liên lạc như sử dụng thiết bị di động, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay đường truyền mạng viễn thôngthông mà vẫn đảm bảo được chất lượng tín hiệu

Bộ đàm khách sạn giúp nhân viên có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức, nâng cao chất lượng dịch vụ

  • Tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như công sức của nhân viên, thông qua bộ đàm nhân viên sẽ dễ dàng truyền đạt thông tin tức thì như order món, báo cáo sự cố, cần cứu viện,...mà không cần phải di chuyển hay mất thời gian tìm người cần gặp.
  • Thiết bị trao đổi thông tin an toàn, đảm bảo bảo mật cao, công việc của nhà hàng đòi hỏi có những thông tin phải được bảo mật, tránh việc bị truyền tải thông tin ra ngoài hoặc bị sai lệch thông tin nên việc sử dụng bộ đàm là phù hợp nhất.
  • Quản lý công nhân viên hiệu quả, giám sát và điều phối nhân viên hợp lý khi có thể một lúc nắm rõ được thông tin cùng một lúc giữa các khu vực mà không cần mất quá nhiều thời gian.

3 lợi ích mà bộ đàm nhà hàng mang lại

Thiết bị bộ đàm cho nhà hàng chính là công cụ không thể thiếu nhằm nâng cao hiệu suất công việc cho nhân viên và lợi ích cho nhà hàng, cụ thể:

Nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp

Với máy bộ đàm trong tay, nhân viên sẽ dễ dàng hỗ trợ cho khách nhanh chóng, việc điều hành nhà hàng sẽ diễn ra trơn tru hiệu quả như đặt bàn, đón tiếp khách, dẫn khách đến bàn hay gọi món.

Bộ đàm khách sạn giúp nhân viên xử lý các vấn đề phát sinh nhanh hơn

Các vấn đề phát sinh của khách hàng cũng được quản lý nhanh chóng nắm bắt thông qua bộ đàm để nắm rõ được tình hình rõ ràng để đưa ra biện pháp xử lý đúng đắn, phù hợp. Hơn thế, nó cũng thể hiện được thái độ phục vụ tận tình, sự mến khách và độ chuyên nghiệp của nhà hàng thông qua việc xử lý công việc.

Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho người dùng

Việc di chuyển tại các khu vực để truyền tải thông tin tại nhà hàng rất tốn thời gian, đặc biệt tại các nhà hàng nhiều tầng hay có khuôn viên rộng rãi thì việc truyền thông tin theo kiểu truyền thống lại không phải là điều dễ dàng. Kiểu truyền thống đòi hỏi nhân viên phải di chuyển để có thể truyền tải thông tin cho nhau. Do vậy khi sử dụng bộ đàm nhà hàng sẽ giúp các bộ phận từ lễ tân cho đến bảo vệ dễ dàng truyền tải thông tin về công việc cho nhau một cách thuận tiện, nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc.

Đảm bảo an ninh và bảo vệ tài sản của nhà hàng

Việc liên lạc, truyền tải thông tin sẽ hiệu quả tức thì, các nhân viên bảo vệ sẽ cùng nhau truyền tin và hỗ trợ nhau trong quá trình quản lý tài sản của khách hàng cũng như của doanh nghiệp. Bên cạnh đó cũng nâng cao hiệu quả an ninh, hạn chế tối đa những phát sinh tiêu cực như mất cắp, cháy nổ, gây gổ...các nhân viên sẽ liên tục hỗ trợ nhau nhanh chóng khi có vấn đề cấp bách.

Chia sẻ kinh nghiệm mua bộ đàm nhà hàng từ chuyên gia

Căn cứ vào tính năng của sản phẩm: Việc ưu tiên về sự nhỏ gọn, chất liệu cứng cáp là chưa đủ. Bạn cần nên chọn sản phẩm có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn, có công suất âm thanh lớn, có mạch mã hóa hay tính năng nhập tần số từ máy tính,...những tính năng này sẽ hỗ trợ hiệu quả cho bạn khi sử dụng.

Lựa chọn thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ của bộ đàm: chỉ nên tin dùng các sản phẩm có tên tuổi trên thị trường và là một trong những thương hiệu có tiếng về sản phẩm bộ đàm nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm bộ đàm nhà hàng.

Bộ đàm khách sạn của Kenwood nổi tiếng về chất lượng

Xác định quy mô nhà hàng: đối với nhà hàng có quy mô dưới 15 tầng thì nên chọn bộ đàm có công suất nhỏ hơn hoặc bằng 5W, có 16 kênh liên lạc và thời lượng pin khỏe khoắn khoảng 2000mAh. Điều này sẽ đảm bảo tính thuận tiện và sự ổn định khi hoạt động. Còn đối với nhà hàng có quy mô lớn hơn khoảng 15 đến 30 tầng thì cần chọn loại có công suất 10W để đảm bảo được truyền luôn được rõ ràng. Đối với nhà hàng nhiều tầng hơn thì có thể chọn thêm hệ thống khuếch đại tín hiệu để hỗ trợ đường truyền.

Nên tham khảo giá trước khi chọn mua: Với hàng trăm mẫu mã trên thị trường sẽ khiến người mua khó khăn trong việc lựa chọn bộ đàm nhà hàng, tuy nhiên không phải cứ sản phẩm đắt tiền là tốt. Bạn nên bạn chọn các nơi bán hàng uy tín, đảm bảo chính hãng và có giá thành phù hợp, cạnh tranh thị trường.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của mình đến quý bạn đọc để mua sản phẩm bộ đàm nhà hàng chất lượng, đúng ý. Mong rằng bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp, giá thành phải chăng.

20 sản phẩm trong tổng số 22

Trang:
  1. 1
  2. 2
  3. »

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng