Xem thêm

Tổng đài IP Yeastar P550

18.900.000₫

Giảm: 5% 19,900,000 đ₫

Mã: Yeastar P550

Tình trạng: Còn hàng

– 50 user
– IVR Đa Cấp Hỗ trợ Voicemail
– Tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi
– Lan/Wan: 2 cổng 10/100/1000Mbps
– Power:AC 100-240V 50/60HZ 0.6A max
– Chuẩn hộp : Rack-mount
– Hỗ trợ chức năng Open VPN trực tiếp trên tổng đài
Xuất xứ: Yeastar China
Bảo hành: 36 tháng
Giá bán chưa bao gồm thuế VAT 10%

Chi tiết

Tổng đài IP Yeastar P550 thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có yêu cầu cao hơn về hệ thống liên lạc kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhằm tăng tính linh động hơn trong việc sử dụng, Yeastar cung cấp cho người dùng ứng dụng Linkus có thể sử dụng trên các hệ điều hành hiện nay, từ máy tính đến điện thoại. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng có thể truy cập, theo dõi hệ thống bất cứ đâu và bất cứ nơi nào.

Tổng đài IP Yeastar P550

Các tính năng của tổng đài IP Yeastar P550

Tổng đài hoàn chỉnh

Tổng đài VoIP Yeastar P550 bao gồm một bộ dịch vụ: thoại, thiết bị di động, thiết bị trình chiếu, ứng dụng web,..

Ngoài ra, yeastar P550 còn là giải pháp quản lý thiết bị nâng cao. Bạn có thể quản lý cuộc gọi của mình và hoàn toàn điều khiển từ xa. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng quản lý thiết bị này để định cấu hình trước cho người dùng cuối theo mẫu.

Tất cả PBX đã được đăng kí sẽ tự động cài đặt. Bên cạnh đó, P-series cũng đem lại cho bạn một hệ thống toàn diện có thể tương thích với nhiều hệ thống: CCTV, CRM, Team collaboration… Nhờ đó, Yeastar P550 đem lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều khả năng và nhiều cơ hội hơn.

Linkus UC Clients cho liên lạc mọi lúc mọi nơi

Linkus UC là một giải pháp UC dựa trên web cho mọi người dùng sử dụng tiện ích mở rộng. Ứng dụng khách web này có thể giúp đơn giản hóa trải nghiệm người dùng. Được sử dụng thông qua bộ ứng dụng dành cho Windows, MAC, Android, iOS và các trình duyệt web, Linkus UC Clients. Cho phép người dùng P-Series PBX dễ dàng biến điện thoại di động và máy tính để bàn thành văn phòng mở.

Sử dụng Linkus UC Clients để luôn kết nối và làm việc hiệu quả cho dù bạn đang ở văn phòng, đang di chuyển hay làm việc tại nhà. Giờ đây, bạn có thể truy cập vào hệ thống đơn giản bằng trình duyệt của mình. Bạn có thể thực hiện kiểm tra sự hiện diện của người dùng nội bộ của bạn, quản lý danh sách liên lạc, xử lý các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi với WebRTC. Ngoài ra, các hội nghị video cũng được hỗ trợ. Vì thế, Yeastar P550 thật sự có thể xem là một giải pháp cho liên lạc mọi lúc, mọi nơi.

  • Tất cả các tính năng mở rộng văn phòng
  • Phạm vi tiếp cận trên mọi thiết bị
  • Xem trạng thái của đồng nghiệp của bạn
  • Phát trực tiếp thư thoại
  • Nhấp để gọi từ các trang web và CRM
  • Nâng cấp trải nghiệm với Dịch vụ đám mây của Linkus

Operater Panel: xử lý cuộc gọi hiệu quả hơn

Operater Panel là một bảng điều khiển trực quan chủ yếu sử dụng cho nhân viên lễ tân. Để quản lý nhanh chóng các cuộc gọi đến dựa trên thời gian thực. Tất cả các cuộc gọi đến của khách hàng sẽ được lưu trữ trong bảng đợi xem.

Tất cả các cuộc gọi đang chờ và cuộc gọi đang hoạt động sẽ được trình bày chi tiết và bạn có thể xem ở đây. Dungf chuột để kéo và thả luồng cuộc gọi đến bộ phận tiếp nhận nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng để điều khiển cuộc gọi nâng cao. Chẳng hạn như chuyển, nhận/gác máy, giám sát, ….. Cũng được hỗ trợ để mang lại sự tiện lợi tối đa.

 

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm Yeastar P550
Thông số:

– 50user
– IVR Đa Cấp Hỗ trợ Voicemail
– Tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi
– 8 cổng FXO/FXS (lựa chọn mở rộng)
– GSM port: 4 cổng (tuỳ chọn mở rộng)
– E1 port: ko hỗ trợ
– Lan/Wan: 2 cổng 10/100/1000Mbps
– Power:AC 100-240V 50/60HZ 0.6A max
– Chuẩn hộp : Rack-mount
Hỗ trợ chức năng Open VPN trực tiếp trên tổng đài

Color

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng