Xem thêm

Tổng đài điện thoại Siemens OpenScape Business X8 8CO-120Ext

Liên Hệ₫ (Chưa VAT)

0₫ (Full VAT)

Hàng chính hãng buộc xuất VAT

Mã: Tổng đài điện thoại Siemens OpenScape Business X8 8CO-120Ext

Tình trạng: Còn hàng

- Gồm: 8 trung kế và 120 máy nhánh

- Mở rộng Hộp Hệ thống OpenScape Business V1 X8,- 

- tối đa 13 thẻ ngoại vi: tối đa. 4 × LUNA2.

- LUNA2 đầu tiên có tới 4 thẻ ngoại vi.

- Một LUNA2 thứ hai là bắt buộc đối với các thẻ ngoại vi thứ 5 đến thứ 9 và LUNA2 thứ ba từ ngày 10 đến ngày 13.

- Nếu một trong 4 thẻ đầu tiên là SLMA hoặc SLCN, thì LUNA2 thứ 2 là bắt buộc NGAY LẬP TỨC và yêu cầu LUNA2 thứ ba từ thẻ thứ 5 trở đi.

 - Kết nối dự phòng UPS UPS luôn yêu cầu một LUNA2 BỔ SUNG.

 -Dây nguồn điện chỉ được yêu cầu một lần cho mỗi hộp mở rộng / hộp cơ bản Dây điện cụ thể của quốc gia phải được đặt riêng

- Bảo hành: Chính hãng 1 năm.

Chi tiết


Tổng đài điện thoại Siemens OpenScape Business X8 8CO-120Ext

 

OpenScape Business là giải pháp tất cả-trong-một hiện đại và tương lai, minh chứng cho Truyền thông Hợp nhất và Hợp tác, được thiết kế đặc biệt cho các yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ với một hoặc nhiều địa điểm.

Kiến trúc OpenScape Business cho phép sử dụng độc lập với cơ sở hạ tầng điện thoại hiện có – bất kể đây là điện thoại TDM cổ điển, IP hay DECT. Từ điện thoại mạnh mẽ đến giải pháp Unified Communication (UC) giàu tính năng, OpenScape Business luôn cung cấp cho doanh nghiệp tối đa 500 người đăng ký hoặc 1000 người đăng ký trong một mạng, với giải pháp phù hợp.

Các mô hình kinh doanh OpenScape khác nhau có sẵn cho các kích cỡ cơ sở hạ tầng khác nhau (X3 / X5 / X8). Ngoài ra, có thể vận hành phần mềm OpenScape Business trên máy chủ tiêu chuẩn (softswitch), tất nhiên cũng được ảo hóa hoàn toàn môi trường.

Truyền thông hợp nhất và hợp tác

Truyền thông Hợp nhất (UC) là một công nghệ để tăng cường giao tiếp trong các doanh nghiệp và tích hợp nhiều phương tiện truyền thông khác nhau vào một môi trường ứng dụng chuẩn hóa. OpenScape Business đơn giản hóa quy trình kinh doanh trong doanh nghiệp, ví dụ thông qua quản lý sự hiện diện liên tục, ví dụ: tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến điện thoại di động của bạn khi bạn ra khỏi văn phòng. Nhưng việc cung cấp các hội nghị quay số, hộp thư thoại cá nhân (hộp thoại), Hộp tin nhắn Fax cá nhân, Nhắn tin nhanh (IM), sử dụng điện thoại di động làm phần mở rộng hệ thống điện thoại, Contact Center, Video và Web Collaboration cũng được kết hợp trong giải pháp chuẩn hóa. UC tối ưu hóa quy trình kinh doanh, thời gian làm việc được lưu lại, nhân viên hài lòng hơn và doanh nghiệp trở nên có lợi hơn.

Giải pháp di động

Thế giới kinh doanh cùng với quy trình làm việc của doanh nghiệp và nhân viên của họ đã thay đổi về cơ bản. Ngoài việc làm việc tại văn phòng làm việc của họ, nhân viên thường trên đường từ nơi họ cũng phải có quyền truy cập vào thông tin liên lạc của doanh nghiệp bạn. OpenScape Business mang đến cho bạn các lựa chọn di động tích hợp linh hoạt cho doanh nghiệp phù hợp với giao tiếp di động tại tất cả các trang web. Chúng bao gồm, ví dụ, tích hợp điện thoại thông minh và máy tính bảng, sử dụng điện thoại không dây / DECT và WLAN ngay để hội nhập đầy đủ nhân viên văn phòng tại nhà với quyền truy cập liên tục vào thông tin liên lạc của bạn.

Tổng đài điện thoại Siemens OpenScape Business X8 8CO-120Ext

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM

OpenScape Business kết hợp tốt nhất của HiPath 3000 và OpenScape Office trong một kiến ​​trúc giải pháp phần mềm thống nhất dựa trên các công nghệ truyền thông hiện đại và sáng tạo.

⦁ Giải pháp truyền thông hợp nhất tất cả trong một cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
⦁ Dịch vụ thoại tích hợp
⦁ Quản lý hiện diện (trạng thái hiện diện)
⦁ Hội nghị kéo và thả
⦁ Thư thoại kèm theo hình ảnh
⦁ Nhắn tin nhanh (IM)
⦁ Tính di động
⦁ Truy cập thư mục với kết nối cơ sở dữ liệu
⦁ Hỗ trợ fax
⦁ Tích hợp vào các quy trình kinh doanh
⦁ Trung tâm liên lạc đa kênh
⦁ Tích hợp Cộng tác Web OpenScape
⦁ Hỗ trợ nhiều trang truyền thông Hợp nhất

UC Smart SW được nhúng hoàn toàn trong OpenScape Business SW chạy trên bo mạch chủ của OpenScape Business X3 / X5 và X8. Nó cung cấp:

⦁ Hiện diện bao gồm thông báo dựa trên trạng thái
⦁ Mục yêu thích bao gồm Trạng thái cuộc gọi
⦁ Điều khiển VoiceMail trực quan
⦁ Hội nghị Ad Hoc
⦁ Truy cập danh bạ
⦁ Trò chuyện
⦁ Nhắc nhở
⦁ Giải pháp thông minh của UC cung cấp hai máy khách UC:
⦁ myPortal Smart (trên máy tính để bàn)
⦁ myPortal for Mobile (dành cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng)

UC Suite bao gồm đầy đủ các tính năng của OpenScape Business UC.

⦁ myPortal cho Máy tính để bàn
⦁ myPortal cho Outlook – dưới dạng Thêm vào cho Microsoft Outlook
⦁ myPortal dành cho thiết bị di động – dành cho thiết bị di động như Điện thoại thông minh hoặc Máy tính bảng
⦁ myAttendant

Tùy chọn Trung tâm Liên hệ Đa kênh cung cấp hai ứng dụng khách để sử dụng trong môi trường trung tâm liên hệ:

⦁ myAgent làm đại lý và ứng dụng máy tính để bàn giám sát
⦁ myReports là ứng dụng khách để tạo báo cáo
Tùy chọn di động cho nhân viên di động

OpenScape Business Mobility cung cấp các tính năng như:

⦁ Tích hợp SmartPhone và máy tính bảng vào giải pháp UC
⦁ Dịch vụ một số bất kể vị trí và thiết bị được sử dụng
Support Hỗ trợ điện thoại chế độ kép (UMTS / WLAN) tại các điểm truy cập công cộng
⦁ Đăng nhập di động
⦁ Chức năng CallMe
⦁ Hỗ trợ VPN

Ứng dụng khách OpenScape Business UC

⦁ Tất cả các chức năng trong myPortal cho Desktop có sẵn như một thanh công cụ MS Outlook!
⦁ Cho phép người dùng truy cập tất cả các liên lạc của họ – thoại, hội nghị, thư thoại, fax, IM, email và danh bạ – trực tiếp từ trong MS Outlook
⦁ Người dùng có thể nhấp để quay số bất kỳ từ bất kỳ ứng dụng Microsoft nào
myPortal dành cho Điện thoại di động / Máy tính bảng
⦁ Cung cấp các tính năng của OpenScape Business UC lên sma cho phép web di động của bạn

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm Tổng đài điện thoại Siemens OpenScape Business X8 8CO-120Ext
Thông số: Thông số đang được cập nhật...
Color Nhiều màu

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng