Xem thêm

Tổng đài IP UCM 6204

Liên Hệ₫

Mã: UCM 6204

Tình trạng: Còn hàng

– Hỗ trợ từ 45 cuộc gọi đồng thời,
– Hỗ trợ Web call – Gọi trực tiếp trên nền tảng web (Web RTC)
– Hỗ trợ ghi âm nội dung cuộc gọi:
+ Ghi vào bộ nhớ trong tổng đài 3Gbyte
+ Hoặc lưu vào thẻ nhớ (Tổng đài hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lưu file ghi âm)
+ Hoặc lưu vào ổ cứng HDD (Tổng đài support kết nối ổ cứng gắn ngoài)
+ Hoặc tự động đồng bộ ra máy tính bất kỳ trong mạng
– Tích hợp 32 phòng họp hội nghị lên tới 30 người họp thoại voice và video call
– Tự động cấp account cho điện thoại IP, Video IP, ATA vv…
– Xuất xứ: Grandstream USA/China
– Bảo Hành: 24 tháng
– Giá bán chưa bao gồm thuế VAT 10%

Chi tiết

 

Tổng đài IP UCM 6204 – 4 FXO cổng vào bưu điện

Tổng đài IP UCM 6204 được tích hợp 4 cổng vào bưu điện ( FXO),  2 cổng ra máy lẻ analog( FXS), 500 máy lẻ SIP, có ghi âm, 45 cuộc gọi đồng thời. Đây là thiết bị tổng đài ip được nâng cấp lên dựa trên tổng đài grandstream ucm 6102 được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tổng đài IP UCM 6204

  • Giới thiệu về Tổng đài IP UCM 6204

Cấu hình hệ thống 

– 2 cổng mạng 10/100/1000 Mbps

– Tích hợp sẵn khe cắm thẻ nhớ SD và cổng USB kết nối HDD ngoài để lưu trữ file ghi âm

Kết nối đầu vào bưu điện

-Tích hợp sẵn 4 cổng (FXO) kết nối 2 đường bưu điện

– Hỗ trợ 50 SIPtrunk kết nối Voip với các nhà cung cấp SIPtrunk/ Sipaccount như FPT, VNPT, Viettel, hay tài khoản gọi quốc tế giá rẻ

Đầu ra máy lẻ

– 2 analog phone/FAX dùng kết nối 2 điện thoại analog (Khi mất điện tự động 2 cổng vào sẽ kết nối 2 cổng ra analog)

– 500 license máy lẻ sip kết nối IP phone, Softphone..

 sản phẩm tương tự : Tổng đài IP UCM 6202

Tổng đài IP UCM 6204

  • Cách cài đặt và sử dụng Tổng đài IP UCM 6204

1. Đăng nhập tổng đài IP, Cài đặt địa chỉ IP, Đổi Password, Cài ngày giờ

a. Đăng nhập tổng đài

Ngay sau khi cắm nguồn điện vào và cắm cổng mạng vào bạn sẽ thấy địa chỉ IP của tổng đài hiển thị lên màn hình,

– Đối với tổng đài mua trước 2017  -> user = admin/ Pass= admin

– Đối với tổng đài mua từ 1/1/2017  -> user = admin/ Pass = xem ở nhãn dán sau tổng đài

b. Cài đặt địa chỉ IP của tổng đài,

Với Tổng đài IP UCM 6204 , ta bắt buộc phải đặt địa chỉ IP tĩnh, để đảm bảo địa chỉ ip này không bị thay đổi khi khởi động lại

Sau khi đổi xong ta save lại, reboot tổng đài và đăng nhập với địa chỉ IP mới.

Vào Setting -> Change password -> ta đánh password cũ và nhập password mới cần đổi

(Chú ý: khi đổi password các bạn thận cẩn thận, vì nếu nhập xong không nhớ thì chỉ có nước reset tổng đài về mặc định)

d. Cài đặt ngày giờ (Việc cài đặt này rất quan trọng, nó giúp cho các bạn khi xem lịch sử cuộc gọi hay nghe file ghi âm sẽ biết chính xác thời gian nào)

Vào Setting -> Time setting -> Cài.

2. Cài đặt chế độ đặt số máy lẻ bất kỳ từ 00-999

Vào PBX -> Internal options -> General -> đánh dấu vào ô đỏ như bên dưới, sau bước này cho phép ta tạo số máy lẻ bất kỳ từ 00->9999

3. Tạo số máy lẻ và cài vào IP phone

a. Tạo máy lẻ độc lập

Vào PBX -> Basic/ Call routs -> Extension -> Create new sip extension:

b.Khai báo 1 dải máy lẻ tự động,

Vào PBX -> Basic/ Call routs -> Extension -> Create new sip extension:

Như hình sau ta cài 1 dải 50 số máy lẻ bắt đầu từ 100,

c. Cài đặt số máy lẻ vào điện thoại IP 

Trên điện thoại IP bạn xem địa chỉ ip của máy là bao nhiêu -> dùng trình duyệt đánh địa chỉ ip đó vào với user/pass = admin/admin

– Lấy tài khoản số máy đã tạo ở bước 3a (b) ở trên để gán vào máy IP phone, 1 số máy lẻ bắt buộc cần có 3 thông số để cài đặt vào điện thoại là:

+ Số máy lẻ (extension)

+ Password của máy lẻ đó

+ Địa chỉ IP của tổng đài

– Vào mục account trên điện thoại IP để khai báo

d. Cài đặt máy lẻ vào ATA HT702/704/802/812/814 và Gateway GXW4008/4216/4224/4232/4248

Bước 1: Log vào địa chỉ IP của ATA hoặc Gateway (user/pass mặc định admin/admin)

– Với HT702/704/802/812/814 -> Cắm điện thoại vào bấm *** 02 để nghe IP

– Với GXW4004/GXW4008: Cắm điện thoại vào cổng bất kỳ:

+ Bấm *** 02 hoặc 002 để nghe IP

+ Mở cổng Web: *** 129

– Với GXW42xx: nhìn màn hình của thiết bị để xem IP

Bước 2: Khai báo Profile ->Vào Profile -> chọn Profile 1 -> đặt địa chỉ IP của tổng đài

Bước 3: Vào FXS Ports -> khai báo các máy lẻ đã tạo ở bước 3a hoặc 3b

 

4. Khai báo nhóm máy lẻ để cướp chuông khi chuông đang đổ ở máy khác (Bấm *8)

Vào Basic -> Call Feature -> Call Pickup

5. Khai báo đường vào bưu điện

a. Khai báo trung kế (đường vào bưu điện) Analog,

Vào PBX -> Basic/ Call routs -> Analog Trunk -> Create new Analog Trunk:

b. Khai báo trung kế SIPtrunk của FPT, CMC, Viettle, VNPT, 1800…, 1900….

Vào PBX -> Basic/ Call routs -> Analog Trunk -> Create VoIP trunk -> Create new Siptrunk (Địa chỉ IP kết nối do nhà cấp số cung cấp)

6. Cài đặt gọi đến

Vào PBX -> Basic/ Call routs -> Inbound Routes -> Creat New inbount Rule:

7. Thiết lập gọi ra

Với Tổng đài IP UCM 6204 ,ta có thể tạo nhiều nhóm trung kế bưu điện và khi gọi ra thì mỗi nhóm máy lẻ được gọi ra chỉ trên 1 nhóm trung kế nhất định:

Vào PBX -> Basic/ Call Routs -> Outbound Call Routes -> Create New Outbound Rule

+ Pattern: Luật gọi ra – Các bạn tạo luật như sau tránh bị gọi quốc tế không mong muốn (x đại diện cho 1 số bất kỳ từ 0-9)

_xxxxxxxxxxx (11 số x cho di động 11 số)

_xxxxxxxxxx (10 sô x cho di động và liên tỉnh 10 số)

_xxxxxxxx (8 số x cho nội hạt)

_xxxxxxx (7 số x cho nội hạt)

+ Call Duration limit: Hạn chế thời gian cho mỗi cuộc gọi (tính theo phút)

+ Pin Group: Gọi ra bằng account code (Password), vào Internal option -> Pin Group để tạo Password cấp cho người dùng

+ Password: Tạo password chung cho mọi người khi gọi ra phải bấm pass nếu đặt

+ Enable fillter on source caller ID: Lọc những máy lẻ nào được gọi ra ở Route (trung kế) này

+ Use failover Trunk: Thiêt lập đường vào dự phòng nếu đường chính lỗi

+ Time condition: Thiết lập múi giờ được gọi ra (Ví dụ giờ làm việc được gọi, hết giờ khóa lại)

8. Kích hoạt ghi âm 

a. Ghi âm điện thoại cho máy lẻ

Vào PBX -> Basic/ Call Routes -> Extension -> Kích vào máy lẻ cần ghi âm -> Tại mục  Auto record -> đánh dấu tích chọn vào sau đó save lại là ok

b. Ghi âm trên đường vào bưu điện

Vào PBX -> Basic/ Call Routes -> Chọn Analog Trunk (Hoặc Voip Trunk) ->chọn trung kế cần ghi âm -> Tại mục Auto record -> Tích đánh dấu vào để ghi âm

c. Kiểm tra nghe lại file ghi âm

Bấm Status -> CDR -> Recording file -> Các file ghi âm sẽ được list tại đây

Chú ý: Bộ nhớ trong tổng đài có 4Gbyte để lưu file ghi âm, trường hợp nếu muốn dung lượng lớn hơn ta mua thẻ nhớ cắm vào trên tổng đài hoặc ổ cứng HDD cắm vào cổng USB trên tổng đài để lưu file ghi âm (Tổng đài có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và 1 cổng USB để kết nối ổ cứng ngoài)

9. Tạo nhạc chờ cho tổng đài

Việc cài nhạc chờ cho Tổng đài IP UCM 6204 có tác dụng khi có cuộc gọi đến, chuyển máy, khi thoại hội nghị….

Vào PBX -> Internal option -> vào Music on hold -> Upload file nhạc chờ tùy chọn lên tổng đài, xóa các bản nhạc chờ khác ở bên dưới list nhé

 

VÌ SAO NÊN MUA SẢN PHẨM TẠI MAITEL STORE

 Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm tổng đài chính hãng-chất lượng cao, giá cả hơp lí.

 Bên cạnh đó có chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi-giảm giá-hậu đãi tốt nhất đến mọi khách hàng

  Chế độ bảo hành nhanh nhất trên toàn quốc bởi chúng tôi luôn quan tâm đến công việc của bạn
  Hỗ trợ tận lắp đặt tận nơi-nhanh nhất

 

CÁC TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm UCM 6204
Thông số:

– Hỗ trợ từ 45 cuộc gọi đồng thời,

– Hỗ trợ Web call – Gọi trực tiếp trên nền tảng web (Web RTC)

– Hỗ trợ ghi âm nội dung cuộc gọi:

+ Ghi vào bộ nhớ trong tổng đài 3Gbyte

+ Hoặc lưu vào thẻ nhớ (Tổng đài hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lưu file ghi âm)

+ Hoặc lưu vào ổ cứng HDD (Tổng đài support kết nối ổ cứng gắn ngoài)

+ Hoặc tự động đồng bộ ra máy tính bất kỳ trong mạng

– Tích hợp 32 phòng họp hội nghị lên tới 30 người họp thoại voice và video call

– Tự động cấp account cho điện thoại IP, Video IP, ATA vv…

– Đầu cuối cho phép sử dụng với bất kỳ điện thoại IP Sip

– Hổ trợ nhiều tính năng:

+ Call park & pickup, call queue,

+ ACD, intercom & paging, ring group,

+ Disa lời chào IVR nhiều cấp tùy chọn

+ Personal music-on-hold, branch office system.

– Web quản lý riêng của từng Acount. Giao diện quản trị dễ dàng.

Color Nhiều màu

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng