Lợi ích của bộ đàm nhà hàng bạn nên biết

Bạn có biết hiện nay các hệ thống nhà hàng đang được mọc lên khá nhiều không chỉ ở Hà Nội mà còn cả nhiều khu vực khác do đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách du lịch, khách công tác,… Chính vì thế việc nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng là điều quan trọng không thể thiếu trong vấn đề truyền tải yêu cầu của khách nhanh nhất. Dưới đây Maitel sẽ chia sẻ cho bạn biết thêm những lợi ích của bộ đàm.

 

Lợi ích khi sử dụng bộ đàm dành cho nhà hàng:

Lợi ích của bộ đàm nhà hàng bạn nên biết

 

Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí: Bộ phận người quản lý cũng như bộ phận lễ tân, bảo vệ hay nhân viên order có thể dễ dàng liên lạc với nhau mà chúng ta không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm hay phải cần đến điện thoại.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ thấy được thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên sẽ giúp cải thiện cũng như nâng cao dịch vụ cho bộ phận quản lý nhà hàng, mọi sự việc phát sinh hay khẩn cấp đều được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Từ việc nhắc nhở bố trí sắp xếp khách cho đến thái độ phục vụ, sắp xếp đồ,…

Giúp bảo vệ an ninh, tài sản tốt nhất: hệ thống nhân viên hay bảo vệ có thể dễ dàng trao đổi thông tin với nhau, hỗ trợ liên lạc, bảo vệ tài sản doanh nghiệp của mọi khách hàng.

 

gp 340 2

Kinh nghiệm khi sử dụng bộ đàm dành cho nhà hàng:

Mọi người cần tham khảo kĩ các sản phẩm để có thể lựa chọn một chiếc bộ đàm thích hợp nhất tùy loại hình cũng như quy mô của nhà hàng.

Đối với nhà hàng khách sạn với quy mô dưới 10 tầng bạn có thể lựa thiết bị có công suất 4w với 16 kênh liên lạc, dung lượng pin khoảng 1650mAh, thiết kế nhỏ gọn cầm tay có thể dễ dàng mang theo. Đây cũng chính là loại bộ đàm có công suất thông dụng nhất hiện nay.

Với những lợi ích mà Maitel đã chia sẻ với bạn như trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một thiết bị bộ đàm nhà hàng chính hãng chất lượng tốt nhất.

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng