Hướng dẫn sử dụng điện thoại IP đơn giản nhất .

 1 GỌI:   Để thực hiện cuộc gọi điện thoại bạn có thể thực hiện như sau:
– Nhấc tay cầm điện thoại IP  biểu tượng Call sẽ được được hiển thị trong màn hình chờ.   Nhấn  vào nút loa , biểu tượng Speaker sẽ được thể hiện trong màn hình chờ còn nhấn nút tai nghe nếu tai nghe kết nối với cổng tai nghe.
– Một số biểu tượng hiển thị trên màn hình chờ:
+ Dial Number Directly: Quay số, nhấn phìm mềm gửi
+ Redial: Nhấn nút Redial RD để thực hiện cuộc gọi

điện thoại Ip và cách sử dụng

2.  TRẢ  LỜI CUỘC GỌI :
–  Khi có cuộc gọi đến  để trả lời bạn nhấc lên , mở loa ngoài nhấn nút Speaker để nghe. Còn nếu bạn trả lời bằng tai nghe thì nhấn nút headset 
-Trong trường hợp bạn đang nghe điện thoại IP mà có cuộc gọi khác đến màn hình hiển thị “Incoming Call: #” .Bạn nhấn phím Answer để trả lời cuộc gọi hoặc phím Reject để từ chối cuộc gọi.

3. TẮT TIẾNG CUỘC GỌI  (MUTING A CALL) :
Để tắt âm cuộc gọi trong thời gian thoại bạn  nhấn nút MUte.  Ngay lập tức  bạn sẽ thấy biểu tượng Mute sẽ hiển thị trên màn hình và bạn ấn vào đó để bật tiếng gọi.

Dùng điện thoại Ip đơn giản nhất với Maitel Store

4.  ĐIỀU CHỈNH ÂM LƯỢNG :
Trong khi gọi, bạn có thể điều chỉnh âm lượng   tùy thích bằng cách nhấn vào thanh điều chỉnh âm lượng

5.  CHUYỂN CUỘC GỌI :
Thông thường điện thoại IP có 3 cách để chuyển cuộc gọi đó là : Blind Transfer, Attended Transfer và Semi-Attended Transfer.
–  Đối với Blind Transfer:
+ Bạn nhấn nút Tran để giữ cuộc gọi, quay số điện thoại mới và nhấn phím mềm Tran để gọi ra ngoài. Cuộc gọi sẽ chuyển sang tình trạng giữ và màn hình hiển thị Transferred.
+ Sau khi cuộc gọi được trả lời, nhấn nút Cancel để hoàn thành việc chuyển.
+ Bạn sẽ bị ngắt kết nối từ các cuộc gọi và các bên khác sẽ có thể nói chuyện.
–    Attended Transfer:
+ Nhấn nút Tran để giữ cuộc gọi. Sau đó bấm số điện thoại mới và nhấn OK hoặc SEND để gọi ra.
+ Sau khi cuộc gọi được trả lời bạn có thể nói chuyện với bên thức ba. Nhấn nút TRAN hoàn thành chuyển.
– Semi-Attended Transfer:
+ Nhấn nút TRAN để giữ cuộc gọi. quay số mới và nhấn OK hoặc nút SEND để gọi ra.
+ Trong khi số mới đang đổ chuông điện thoại của bạn sẽ chuyển sang trạng thái giữ.
+ Bạn sẽ bị ngắt kết nối khi người được chuyển bắt máy đồng thời người gọi và người được chuyển có thể nói chuyện với nhau.

6. NGƯNG NHẬN CUỘC GỌI VÀO :

Nhấn nút DND (trên dãy 4 phím mềm) để ngưng nhận cuộc gọi từ ngoài vào máy. Khi có cuộc gọi từ ngoài và máy đã bật DND, người gọi sẽ được thông báo là máy bận. Chức năng  này của  điện thoại IP thích hợp khi một nhân viên phòng ban ra ngoài, máy của nhân viên nên được bật DND để không nhận cuộc gọi. Khi đó, các máy khác trong phòng ban sẽ được rung chuông khi có cuộc gọi vào phòng ban.

Để tắt DND, bạn nhấn lại nút DND, biểu tượng DND trên màn hình sẽ mất đi.

dien thoai ip panasonic kx ut123 2

Nếu bạn còn thắc mắc gì thì vui lòng liên hệ đến :

Hotline:098.809.8828

hoặc nắn tin đến maitel store để  nhận được hỗ trợ

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng