Lại thêm 1 chiếc tai nghe call center nghe 1 bên tai của hãng Jabra được ưa chuộng đó là 2300 QD Mono. Với khả năng kết nối đa dạng thì có thể kết nối tới hầu hết các hệ thống điện thoại bàn, máy tính. Chất lượng âm thanh HD, loa băng rộng cho phép các telesale, chăm sóc khách hàng nghe được rõ ràng, không ảnh hưởng đến thính giác.
Xem thêm 1 số sản phẩm cùng series
Tai nghe cho call center jabra 2300 Duo – Âm thanh HD Voice – Kết nối hầu hết với hệ thống điện thoại bàn, máy tính
Một số ưu điểm của tai nghe trực tổng đài 2300 mono
- Thiết kế nhe nhàng giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày.
- Thiết kế dành cho trung tâm liên lạc.
- Âm thanh chất lượng.
- Tai nghe 1 bên tai.
Tai nghe callcenter giá rẻ Jabra 2300 Mono – Đệm tai mềm giặt được
Tổng quan tai nghe Jabra BIZ 2300 QD Mono
– Thiết kế tiện dụng gọn nhẹ nên thoải mái và dễ dàng để đeo.Trọng lượng của chiếc tai nghe chỉ 68gram.
– Đệm tai mềm và có thể giặt được, một headband điều chỉnh và đảm bảo cánh tay linh hoạt.
– Headband và cần míc có thể điều chỉnh theo ý muốn của bạn.
– Có thể điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng cuộc gọi và nhiều hơn nữa.
– Công nghệ PeakStop loại bỏ âm thanh lớn đột ngột trước khi nó đến tai của bạn. Bất kỳ âm thanh ở trên 118db đều được lọc ra.
– Được thiết kế chuyên biệt cho các trung tâm liên lạc. Dây Kevlar tai nghe được thiết kế cho môi trường liên lạc.
– Thiết kế chắc chắn của Jabra 2300 Mono giúp bảo vệ dây tai nghe call center khỏi các banh xe văn phòng và các vật sắt nhọn sử dụng hằng ngày.