Xem thêm

Tổng đài Ip NEC SL1000, cấu hình 4 trung kế 16 máy nhánh

Liên Hệ₫

Mã: SL1000, cấu hình 4 trung kế 16 máy nhánh

Tình trạng: Còn hàng

- Khung chính Tổng đài IP NEC SL1000 x 1 cái
- Card mở rộng 8 máy nhánh IP4WW-008E-A1 x 1 cái
- 01 cổng LAN: cấu hình hệ thống qua WEB, cấu hình qua PC, xuất cước qua LAN, hỗ trợ lập trình ứng dụng và điều khiển hệ thống qua CTI TAPI
- 02 kênh trả lời tự động, nâng cấp tối đa 16 kênh
- Hội nghị 32 người và 4 phòng
- 02 cổng kết nối cửa từ
- 04 máy nhánh di động: hệ thống cho phép gắn kết 04 số điện thoại di động, khi đó các điện thoại di động hoạt động như máy nhánh
-Khả năng nâng cấp tối đa: 48 trung kế analog, 16 trung kế IP, 128 máy nhánh hỗn hợp (Analog-Digital-IP)

- Hãng sản xuất: NEC - Japan
- Xuất xứ: Japan / China
- Bảo hành: Chính hãng 15 tháng

Chi tiết


Tổng đài Ip NEC SL1000, cấu hình 4 trung kế 16 máy nhánh

Tổng đài SL1000 là một trong những sản phẩm tiên phong trong công nghệ của hãng NEC dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng tích hợp đầy đủ nhất các tính năng phục phụ cho việc kinh doanh (hight business features). Với thiết kế đa năng, tổng đài SL1000 có thể ứng dụng linh động cho hầu hết các thị trường: Châu Âu, châu Á, Trung Đông, Châu Phi, Nga… Đặt biệt là cho những doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tiết kiệm điện năng:Bộ nhớ thông minh cho phép tổng đài lập trình nên chu kỳ họat động của công ty để chuyển sang chế độ tiết kiệm điện. Ví dụ ngày thứ bảy hay chủ nhật khi công ty ngưng làm việc thì nó tự chuyển sang chế độ chạy tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo được thông tin thông suốt cho doanh nghiệp, hay thậm chí là vào ban đêm hay ngày tết âm-dương lịch nó cũng hiểu được

– IP – Tích hợp VPN gọi điện thoại miễn phí qua VOIP: Cắt giảm đến 80% chi phí gọi đường dài giữa các chi nhánh trong của công ty, cũng như các cuộc gọi quốc tế ra đường internet qua VOIP. Kết hợp với đường dây cáp mạng máy tính sẳn có (không cần phải kéo thêm dây cho các máy điện thoại IP)

– Khả năng nâng cấp linh hoạt, tiện ích cao:NEC sl1000 cho phép máy điện thoại di động của chính bạn cũng có thể đăng ký thành máy nhánh trong công ty (giống như máy nhánh lẻ) và khi đó các thành viên trong công ty sẽ có thể gọi di động miễn phí được với nhau. Tạo văn phòng ảo khi làm việc tại nhà

– Rất tiện lợi cho các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài vào: SL1000 giúp truy cập trực tiếp vào từng máy nhánh của nhân viên công ty bạn, mà nó còn cho phép truy nhập đến từng phòng ban trong công ty, tính năng VRS với các bản tin hướng dẫn truy nhập hệ thống theo lịch trình định trước

– Giám sát công ty từ xa bằng máy điện thoại di động:Từ xa nhưng vẵn biết được không khí làm việc tại một phòng ban cụ thể: Nghe tiếng động, không khí làm việc của các nhân viên trong một phòng ban bấc kỳ.

– Hội nghị từ xa: Cho phép remote cononference đến 4 room/32party

– Forwarding cuộc gọi thông minh: Tổng đài Sl1000 cho phép chuyển cuộc gọi sang các máy nhánh, đồng thời mà nó còn thiết lập việc chuyển cuộc gọi intercom ra ngoài máy di động khi nhân viên có việc phải đi ra ngoài. Điều này thật sự hữu ích phải không!

– Voice Mail:Hộp thư thoại 08 kênh lưu trữ đến 40h. Giúp cho việc quản lý công việc kinh doanh hiệu quả hơn với các thông báo cá nhân (persional messages) và các hướng dẫn trực tiếp từ hệ thống

– Tính năng PMS dùng riêng cho khách sạn:Message Waiting, Wake-up call, DND…

– Mobility extension: Một trong những tính năng đặt biệt nhất của tổng đài Nec Sl1000 là tính năng di động. Sl1000 cho phép máy điện thoại di động đăng nhập vào hệ thống như một máy nhánh thống nhất trong hệ thống tổng đài qua mạng wifi, 3G… để chia sẽ tài nguyên. Gọi điện thoại miễn phí qua VOIP, nhận các cuộc gọi nội bộ và các cuộc gọi vào trên đường trung kế CO, ISDN… rất hữu dụng cho các nhân viên sale, nhân viên trực tổng đài, nhân viên văn phòng thường xuyên duy chuyển mà vẫn kết nối liên lạc thông suốt với công ty, , tiết kiệm được chi phí gọi điện thoại đường dài…

– Hỗ trợ cho các giao diện truyền thống và giao diện IP chuẩn SIP: Tương thích hoàn toàn với các máy điện thoại đàu cuối IP chuẩn SIP của các hãng Siemens, Alcatel…, Cung cấp các giao diện trung kế VOIP-SIP. ISDN BRI/PRI E1/T1…

– Linh động và thuận tiện trong việc bảo dưỡng: Tổng đài cho phép lập trình từ xa qua website, qua đường trung kế co, hay có thể là PC pro… cũng như việc upgrade version và truy cập điều khiển từ xa thật dễ dàng. Nhân viên kỹ thuật có thể kiểm tra các thông số của tổng đài từ xa..

Tổng đài Ip NEC SL1000, cấu hình 4 trung kế 16 máy nhánh

TIN NHẮN THOẠI TÍCH HỢP:Tăng khả năng quản lý các cuộc gọi đến bằng chức năng Trả lời Tự động Tích hợp sẵn. SL1000 được tích hợp sẵn chức năng Trả lời Tự Động ngay từ đầu mà không cần phải gắn thêm thiết bị nào cả, và có thể ghi lại đến 04 lời chào bởi người sử dụng. Hệ thống cũng có thể lưu giữ đến 10 tin nhắn thoại của người gọi để lại.

– HIỂN THỊ SỐ GỌI ĐẾN:Xác định những người gọi đến văn phòng bạn bằng chức năng hiển thị số gọi đến. SL1000 có thể tương tác với dịch vụ hiển thị số gọi đến từ Công Ty Truyền Thông và hiển thị số người gọi trên tất cả các loại điện thoại. Hơn nữa, nhạc chuông cuộc gọi đến có thể được cài đặt cho các số gọi đến khác nhau để dễ dàng nhận biết qua nhạc chuông.

– THÔNG BÁO THEO NHÓM: Chức năng Thông báo Nhóm cho phép phát những cuộc gọi của bạn thông qua loa có sẵn trên điện thoại KTS. Điều này cho phép những người xung quanh nghe được cuộc gọi của bạn.

– HỌP HỘI NGHỊ: Tham dự một cuộc hội họp mà không phải rời khỏi bàn làm việc. Chức năng này cho phép bạn thiết lập cuộc hội họp từ xa giữa nhân viên trong công ty và/hoặc các đối tác bên ngoài (tối đa 16 thành viên mỗi nhóm, tổng cộng 32 thành viên cùng một lúc). Hội họp từ xa cũng có thể thực hiện nếu các thành viên trong và ngoài công ty vào được phòng hội họp ảo bằng mật khẩu.

– ĐƯỜNG DÂY NÓNG: Tính năng lý tưởng dành cho tiếp tân, phòng bảo vệ, tiếp tân bãi đậu xe, v.v… Cài đặt điện thoại cho một mục đính duy nhất. Chức năng này cho phép bạn gọi một số nội bộ hoặc số bên ngoài đã được ấn định trước bằng cách chỉ cần nhấc điện thoại lên mà không cần phải bấm bất kỳ con số nào.

– CHẾ ĐỘ NGÀY ĐÊM: Các công ty có thể kiểm soát chế độ Ngày/Đêm cho các cuộc gọi đến sau giờ làm việc và đồng thời kiểm soát các cuộc gọi đi sau giờ làm việc. SL1000 hỗ trợ đến 8 chế độ hệ thống mà có thể được chuyển đổi tự động hoặc bằng tay. Mỗi chế độ có thể được cấu hình đế chuyển tiếp tất cả các cuộc gọi đến những số nội bộ nào đó hoặc nhóm phù hợp với yêu cầu của bạn một cách hiệu quả.

– CHUYỂN TIẾP CUỘC GỌI: Không còn rắc rối xảy ra khi khách hàng gọi đến mà nhân viên không ngồi tại bàn làm việc. Chức năng chuyển tiếp cuộc gọi cho phép các cuộc gọi đến được chuyển tiếp qua điện thoại khác hoặc một số bên ngoài (di động, nhà riêng, v.v…).

– KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI CỬA: SL1000 cung cấp kỹ thuật đặc trưng kết nối điện thoại cửa. Thêm đó, nếu không có người trong văn phòng, thì cuộc gọi từ điện thoại cửa có thể được chuyển tiếp đến điện thoại di động hoặc nhà riêng.

– GIỚI HẠN CUỘC GỌI: Chức năng gi ới hạn cuộc gọi không c ho phép những số nội bộ cụ thể nào đó gọi đến những số bị cấm mà đã được liệt kê trong bảng cấm. Tổng cộng có thể ấn định 15 nhóm cấm cho mỗi số nội bộ.

– KHÓA SỐ NỘI BỘ (KHÓA PHÍM): Chức năng khóa số nội bộ phòng ngừa người không được phép gọi ra từ số nội bộ của bạn khi bạn không có ở bàn làm việc. Chức năng này có thể được bật hoặc tắt bằng cách nhập mật mã.

– CHUÔNG BÁO HOẶC NGẮT KHI GỌI ĐIỆN QUÁ LÂU: Quản lý thời gian các cuộc gọi nhằm cắt giảm chi phí truyền thông và gia tăng năng suất làm việc của nhân viên. Chức năng chuông báo này sẽ nhắc nhở người gọi bằng tiếng bíp định kỳ. Chức năng tự động ngắt kết nối có thể được sử dụng để bắt buộc ngắt cuộc gọi sau một khoảng thời gian định trước.

– QUẢN LÝ HỆ THỐNG TRÊN NỀN WEB: Việc quản lý hệ thống dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua giao diện dễ hiểu. Máy vi tính của bạn có thể kết nối với SL1000 để bạn điều chỉnh/thay đổi/quản lý các cấu hình khác nhau của điện thoại.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm SL1000, cấu hình 4 trung kế 16 máy nhánh
Thông số: Thông số đang được cập nhật...
Color Nhiều màu

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng