HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ LÀ GÌ?
Hệ thống báo gọi phục vụ hoặc gọi nhân viên là giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng. Kiểu hệ thống này đã có từ lâu và đa dạng với nhiều hình thức. Có loại chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây, chuông không dây, hiện đại hơn là hệ thống chuông gọi phục vụ không dây.
Thiết bị gọi phục vụ bao gồm: nút bấm (được cài ở bàn, phòng) và màn hình hiển thị (treo tại quầy quản lý). Khi khách ở số bàn nào nhấn nút, thì số bàn đã cài đặt trước đó sẽ hiển thị trên màn hình báo cho nhân viên biết và đến hỗ trợ khách hàng.
.png)
Giải pháp giúp nhà hàng phục vụ khách hàng tốt hơn
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt góp phần tạo phong thái chuyên nghiệp cho nhà hàng. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài ra chuông báo phục vụ Kawasan CS3 còn có thể lắp đặt ở bệnh viện để làm hệ thống báo gọi y tá. Góp phần đáp ứng và hỗ trợ kịp thời bệnh nhân khi cần giúp đỡ.
LỢI ÍCH KHI DÙNG HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY
- Ngày nay, chuông gọi phục vụ không dây ngày càng phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích như:
- Tiết kiệm thời gian: khách hàng hoặc bệnh nhân chỉ cần ngồi một chỗ bấm chuông khi cần. Nhân viên sau khi nhận thông báo sẽ có mặt hỗ trợ ngay. Qua đó tiết kiệm thời gian truyền đạt và trao đổi thông tin với nhau.
- Tiết kiệm chi phí: giảm bớt một lượng nhân viên trực ca, giám sát khu vực hỗ trợ thường xuyên.
- Quản lý tốt hơn và đạt hiệu quả: tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tăng hiệu quả lợi nhuận kinh doanh, thu hút được nhiều khách hàng và bệnh nhân đến.
- Tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng và bệnh nhân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Hãy chát ngay với nhân viên online của chúng tôi từ 8h30 tới 7h tối để được giải đáp miễn phí các câu hỏi thường gặp.
- Hotline: 093 696 68 86
- Website: https://maitel.vn/
- Địa Chỉ: 184 Đ. Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 Hàng ngày – ( Làm cả Thứ 7 & CN)