Xem thêm

Điện Thoại VoIP Call Center Atcom CT11

1.050.000₫ (Chưa VAT)

1,155,000₫ (Full VAT)

Hàng chính hãng buộc xuất VAT

Mã: Atcom CT11

Tình trạng: Còn hàng

Atcom CT11: Điện thoại IP sử dụng 2 tài khoản SIP. Hiển thị màn hình LCD độ phân giải 132 x 52 pixel. Hỗ trợ chức năng cấp nguồn qua mạng PoE. Hỗ trợ 2 cổng 10/100Mbps Ethernet. Hỗ trợ đàm thoại hội nghị 3 bên. Hỗ trợ âm thanh chất lượng cao. Hỗ trợ jack cắm RJ9

Sản xuất: Atcom
Bảo hành : 24 tháng

Chi tiết

Điện thoại VoIP Call Center Atcom CT11 chính hãng

Điện thoại VoIP Call Center Atcom CT11 được thiết kế chuyên cho các trung tâm chăm sóc khách hàng, tích hợp màn hình LCD, giắc cắm RJ9 và giá treo tai nghe. Điện thoại Call Center Atcom CT11 tích hợp tính năng lọc ồn cho tai nghe, phím chuyển line nhanh và các phím tiện dụng hỗ trợ nhân viên cuộc gọi trong việc thao tác sử dụng.

Điện thoại Call Center Atcom CT11 hỗ trợ kết nối mạng 10/100Mbps, PoE, có thể lấy nguồn trực tiếp trên dây mạng RJ45 đồng thời với việc trao đổi dữ liệu thoại, từ các thiết bị mạng hỗ trợ PoE, giảm thiểu dây/ổ cắm nguồn, làm cho bàn làm việc trở nên gọn gàng hơn.

Điện thoại VoIP Call Center Atcom CT11 - Maitel

Điện thoại VoIP Call Center Atcom CT11 - Maitel

 

Tính năng của Điện thoại VoIP Call Center Atcom CT11

  • Màn hình LCD độ phân giải 132 x 52 pixel
  • 2 tài khoản SIP
  • Âm thanh HD chất lượng cao
  • Hỗ trợ khả năng lọc ồn cho tai nghe
  • Giắc cắm RJ9 cho tai nghe Call Center
  • Giá treo tai nghe
  • 2 cổng mạng 10/100Mbps, hỗ trợ PoE
  • Đàm thoại hội nghị 3 bên
  • Mã hóa bảo mật công nghệ ZRTP
  • Nguồn điện sử dụng chính: PoE ( trên dây RJ45 từ thiết bị mạng PoE)
  • Nguồn điện tùy chọn mua thêm: bộ Adapter chuyển đổi điện 10~240VAC/5VDC
  • Tích hợp tính năng lọc ồn cho tai nghe, phím chuyển line nhanh và các phím

Điện thoại VoIP Call Center Atcom CT11

Điện thoại Call Center Atcom CT11 hỗ trợ kết nối mạng 10/100Mbps, PoE. Có thể lấy nguồn trực tiếp trên dây mạng RJ45 đồng thời với việc trao đổi dữ liệu thoại, từ các thiết bị mạng hỗ trợ PoE, giảm thiểu dây/ổ cắm nguồn, làm cho bàn làm việc trở nên gọn gàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hãy chát ngay với nhân viên online của chúng tôi từ 8h30 tới 7h tối để được giải đáp miễn phí các câu hỏi thường gặp.
  • Hotline: 093 696 68 86
  • Website: https://maitel.vn/
  • Địa Chỉ: 184 Đ. Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 Hàng ngày – ( Làm cả Thứ 7 & CN)

 

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm Atcom CT11
Thông số:

Thông số kỹ thuật Điện thoại VoIP Call Center Atcom CT11

Tính năng cơ bản 132*52 graphic lattice LCD. 2 SIP accounts, Call Forward, Call Transfer, Call Waiting, Hotline, Call Hold, Auto Answer, Caller ID, Redial, Mute, DND, Local 5-Way Conferencing, Speed Dial, Voice Mail, Local Phonebook (up to 1000 entries), Direct IP call without SIP proxy.
Hỗ trợ phím tắt sử dụng nhanh 4 Programmable keys; One key reach to the menu; One key to read phone information; BLF quick setting; Support phone book intelligent search; Dial assistant.
Chức năng tổng đài IP IIntercom, Paging, Call pickup, Call park, Anonymous call, Anonymous call rejection, Hold on music Conference Call, Group pickup, DND&Call forward state synchronization, Call Recording
Tính năng âm thanh 10 (built-in+customized) ring tones, 8 levels adjustable volume + mute mode, Narrowband codec: G.711(a/μ), G.729A/B/AB, G.726, iLBC, Wideband codec: G.722, L16, Support VAD, CNG, AEC, PLC, AJB, AGC, Full-duplex speakerphone with AEC.
Tính năng mạng IPv4&IPv6, VlAN, LLDP, CDP, OpenVPN, IEEE 802.1X, STUN NAT Traversal, RPORT. Support Qos(IEEE802.1Q/p VLAN tagging) and layer 3 QoS(ToS,DiffServ,MPLS). SIP connection mode: Proxy mode, Peer to Peer. Support DNS SRV (RFC3263). DTMF: In-band, RFC2833, SIP INFO. HTTP/HTTPS web server. LAN/PC: support bridge mode, Support auto negotiation, Package tracing via PC port. Package tracing export by web. Support DHCP Option12 host name and Option 60 Vendor Class ID. Support syslog
Color

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng