Xem thêm

Tổng đài Alcatel-Lucent OmniPCX Enterprise (OXE)

Liên Hệ₫ (Chưa VAT)

0₫ (Full VAT)

Hàng chính hãng buộc xuất VAT

Mã: Alcatel-Lucent OmniPCX Enterprise (OXE)

Tình trạng: Còn hàng

- Xuất xứ: France

- Cấu hình: Tùy chọn

- Nâng cấp: 50 đến 5.000 thuê bao (đơn). 50 đến 50.000 thuê bao (nạng).

- PIMphony Application: Alcatel PIMphony là phần mềm quản lý và gọi điện thoại cá nhân trên máy tính

      + PIMphony Basic: 75 License miễn phí

      + PIMphony Pro: Tăng thêm tính năng và hiệu suất, giao tiếp với phần mềm CRM như Outlook, Goldmine, ACT….

      + PIMphony Team: hỗ trợ thêm các tính năng theo dõi, quản lý nhóm

      + PIMphony Attendant: Phần mềm cho phép trực điện thoại trên nhiều Site

      + PIMphony Media (Softphone): phần mềm điện thoại hoạt động trên máy vi tính

- DECT Mobility Equipment

      + Giải pháp điện thoại nội bộ không dây DECT của Alcatel cho phép người dùng vẫn giữ liên lạc trong khi di chuyển giữa các phòng ban hay trong các nhà máy.

      + Các trạm phát sóng có thể phủ sóng với bán kinh 50 đến 300 mét và có thể kéo xa đến 1200 mét

      + Các máy điện thoại DECT có thiết kế chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiều tính năng như thoại, nhắn tin, báo rung, màn hình sáng, loa ngoài 

- Tổng đài Alcatel ngoài các chức năng thoại, còn cung cấp khả năng thiết lập mạng nội bộ, kết nối internet, hỗ trợ Mail server, File server, Proxy server và bảo mật

- Tổng đài Alcatel còn hỗ trợ các chuẩn kết nối mạng mới nhất như SIP, H323, IP/TCP… 

- OmniTouch Call Center

- Call Center cho phép mở rộng đến 32 Agents và tích hợ sẵn cơ chế định tuyến và phân phối cuộc gọi thông minh

- Số người giám sát có thể mở rộng tăng lên 04 người

- Phần mềm thống kê và báo cáo dữ liệu hoạt động của hệ thống và của điện thoại viên

Chi tiết


Tổng đài Alcatel-Lucent OmniPCX Enterprise (OXE)

Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise là thế hệ tổng đài thông tin đa dịch vụ thoại, dữ liệu và IP mới nhất của Alcatel (thay thế cho tổng đài OmniPCX 4400 trước đây). Hoạt động chuyển mạch dựa trên mô hình mạng tinh thể “Crystal” do đó không xảy ra hiện tượng nghẽn mạch trong tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise. Hệ thống có thể cho phép hai CPU hoạt động đồng thời (1 CPU chính, 1 CPU phụ- dự phòng nóng) nên hệ thống luôn đảm bảo độ an toàn cao nhất, trong trường hợp 1 trong hai CPU có sự cố sẽ không làm ảnh hưởng tới hạt động của toàn bộ hệ thống .

 

Cấu trúc phần mềm dựa trên mô hình Client/Server và hoạt động trên nền hệ điều hành Linux. Mô hình Client/Server cho phép dễ dàng mở rộng cấu hình của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng các giao tiếp kết nối đơn giản như cáp đồng, cáp quang, IP,… Khoảng cách tối đa giữa Server (tổng đài chính) và các Client (các module thuê bao hoặc tổng đài phụ) không hạn chế tùy theo kết nối dược sử dụng. Ngoài ra, mô hình này còn cho phép kết nối các tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise vào hệ thống mạng IP (mạng máy tính) và hoạt động như một Client trong mạng IP này. Điều này cho phép quản lý dễ dàng hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise ở khắp mọi nơi trong mạng và quản lý thông qua Web (Web-based Management). Tính năng Network Security cho phép chỉ một số máy tính Client được phép truy xuất đến một số (hoặc toàn bộ) các ứng dụng trên hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise.

– Cấu trúc phần cứng dựa trên công nghệ ACT (Alcatel Crytal Technology), là cấu trúc phần cứng tiên tiến nhất được phát triển bởi nhà cung cấp Alcatel, hỗ trợ mô hình “Crystal” cho phép tổng đài hoạt động không bị nghẽn mạch và tính năng khe cắm đa năng (plug and play) trên các module giúp dễ dàng trong việc thay đổi vị trí các card trong module và nâng cấp dung lượng hệ thống.

Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise có cấu trúc dạng module. Mỗi module còn được gọi là một ACT. Có hai loại ACT: ACT chính (main ACT) chứa các card điều khiển và card thuê bao, điều khiển tất cả các hoạt động của hệ thống. ACT phụ trợ (periperal ACT) chứa các card thuê bao. Các ACT phụ trợ có thể được đặt rất xa ACT chính và kết nối với ACT chính bằng một card giao tiếp thông qua các giao tiếp cơ bản như: cáp đồng, cáp quang, mạng IP,…

Tổng đài Alcatel-Lucent OmniPCX Enterprise (OXE)

Dung lượng của hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise có thể từ: 50 đến 50.000 thuê bao tùy thuộc vào cấu hình sử dụng.

+  Cấu hình đơn (local configuration) hệ thống có thể cung cấp dung lượng từ: 50 đến 5.000 thuê bao các loại.

+ Cấu hình mạng (network configuration) có dung lượng từ: 5.000 đến 50.000 thuê bao các loại.

Tính năng Hotel: Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise có khả năng hỗ trợ rất mạnh các tính năng cho môi trường Hotel, đa dạng và dễ sử dụng hơn rất nhiều so với các hệ thống tổng đài trước đây. Tất cả các tính năng của hotel đều được quản lý trên các máy tính PC thông thường qua đường kết nối AHL (Alcatel Hotel Link) của Alcatel tới các phần mềm PMS chuyên dụng viết riêng cho cho môi trường khách sạn như: FCS, Fidelio, Landmark, HIS…

Hệ thống Voice mail: Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng Voice mail cho phép tạo các hộp thư thoại (Voice mail box) cho tất cả các thuê bao trong hệ thống. Tất cả các tính năng voice mail được điều khiển và quản lý bởi card Voice mail duy nhất, dễ quản lý và sử dụng.

Hệ thống quản lý và tính cước: Có hai gói phần mềm được sử dụng cho việc quản lý và tính cước cho hệ thống tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise. Đó là phần mềm A4740 dùng cho quản lý các hệ thống cỡ trung bình hoặc stand-alone, phần mềm A4760 dùng cho quản lý các hệ thống lớn hoặc mạng các hệ thống tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise. Đặc biệt A4760 cung cấp tính năng quản lý qua giao diện Web (Web-based Management).

+ Phần mềm A4740/A4760 cài đặt trên các hệ điều hành Windows 9X, Windows NT, Windows 2000, Windows XP,… và kết nối với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise thông qua các giao tiếp IP hoặc giao tiếp cổng COM máy tính thông thường cho phép quản lý hệ thống dễ dàng, linh động tại bất cứ mọi nơi.

+ A4740/A4760 hỗ trợ tính năng tính cước cho từng cuộc gọi, cho phép tạo các hóa đơn cước đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chương trình tính cước có thể cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows 9X, Windows NT, Windows 2000, Windows XP,…

Mạng di động (Mobility) và nhắn tin (Paging): Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng di động và nhắn tin cho phép các thuê bao sử dụng các máy điện thoại di động (điện thoại DECT của Alcatel hoặc các điện thoại sử dụng chuẩn GAP của các hãng sản xuất khác tương thích với hệ thống Alcatel).

Tính năng VoIP: Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng VoIP cho phép kết nối nhiều tổng đài với nhau hoặc kết nối giữa một tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise với một module thuê bao đặt ở cách xa (remote ACT) thông qua mạng IP.

Tính năng IP Phone: Tính năng này cho phép các điện thoại IP giao tiếp với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise thông qua mạng IP (hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise và điện thoại IP cùng kết nối vào mạng IP). Thuê bao sử dụng có thể kết nối IP Phone vào mạng IP (cùng mạng LAN hoặc khác mạng LAN với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise). Khi đó, hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise sẽ cung cấp cho IP Phone một địa chỉ IP tĩnh (cung cấp bởi thuê bao sử dụng) hoặc địa chỉ IP động (cung cấp bởi DHCP Server của hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise). Sau đó, thuê bao này trở thành một thuê bao thông thường của hệ thống.

Giao tiếp trung kếCung cấp các giao diện trung kế như PCM, EMTL, CO…. Ngoài ra còn cung cấp các giao tiếp ISDN (mạng tích hợp đa dịch vụ) như T0 (2B+D), T2 (30B+D) kết nối với mạng ISDN hoặc giao tiếp S0 (2B+D) cho phép kết nối các thuê bao ISDN.

Migration: Tính năng này cho phép nâng cấp các loại tổng đài Alcatel trước đây (Alcatel 4300S/M/L/R) thành tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise bằng cách sử dụng lại các card thuê bao (thuê bao analog, thuê bao digital, trung kế, một số card phụ trợ,…), các shelf thuê bao, cáp thuê bao, hệ thống cáp từ tổng đài đến MDF,…

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm Alcatel-Lucent OmniPCX Enterprise (OXE)
Thông số: Thông số đang được cập nhật...
Color Nhiều màu

Vì sao lựa chọn Maitel

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm : chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên hàng đầu về điện tử viễn thông, thiết bị giám sát nghe nhìn. Được đào tạo bài bản và làm lâu năm về chuyên môn và chuyên nghiệp về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Tư vấn chăm sóc – chuẩn đoán bệnh online : Với đội ngũ tư vấn sản phẩm luôn được đào tạo kĩ về các tính năng, giá thành, chất lượng… của sản phẩm thì tại Maitel  chúng tôi luôn cam kết : tư vấn chính xác – bắt bệnh nhanh chóng – phù hợp với công việc, tài chính của khách hàng. Liên hệ trực tiếp  Hotline : Mr Quyết : 093 696 6886 – Miss Mai : 0988 0988 28

Chăm sóc và bảo trì miễn phí cho mọi khách hàng : Tại Maitel các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo và bảo trì mọi thiết bị của bạn như : vệ sinh, cài đặt lại… mà không hề tốn bất cứ 1 chi phí nào.

Mạng lưới rộng khắp Việt Nam : Các bạn chỉ cần nhấc máy và liên lạc cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các bạn ngay vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo : Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề thì tại Maitel chúng tôi luôn chỉ ra những bộ phận hỏng hóc chính xác nhất và thay thế linh kiện tốt nhất cho khách hàng với giá thành cạnh tranh. Tất nhiên là luôn kèm theo chế độ bảo hành sau sửa chữa nhanh nhất.

Khảo sát môi trường lắp đặt tận nơi : Với những công việc khó, yêu cầu cao, hệ thống lớn cần nhiều thiết bị …. Chúng tôi luôn có đội ngũ khảo sát tận nơi đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công việc của khách hàng

Lời tuyên thệ của Maitel

Cam kết thay thế sửa chữa cho khách hàng linh kiện chính hãng - giá tốt nhất

Hỗ trợ cài đặt hệ thống tận nơi thông qua phần mềm... hoàn toàn miễn phí

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với tất cả các sản phẩm bộ đàm - sau đó bảo hành sửa chữa 24 tháng